Hội thảo chuỗi cung ứng carbon và Lễ ký MOU giữa các doanh nghiệp Hàn Quốc – Mông Cổ với GIA DINH GROUP.

Ngày 16/04/2024 tại Trung Tâm hội nghị  MerPerle Crystal Palace, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh đã diễn ra hội thảo Hội thảo chuỗi cung ứng carbon và Lễ ký MOU giữa các công ty Hàn Quốc – Mông Cổ  với GIA DINH GROUP.

Tại buổi hội thảo, Chủ tịch tập đoàn Gia Định, ông Nguyễn Chí Trung đã phát biểu khởi động chuỗi thảo luận và giới thiệu Tập Đoàn Gia Định với các doanh nghiệp Hàn Quốc và Mông Cổ.

Chủ tịch Nguyễn Chí Trung Gia Định Group phát biểu khởi động chuỗi thảo luận.

Hội thảo xoay quanh chuỗi cung ứng carbon, những nỗ lực giảm thiểu hiệu ứng nhà kính, hướng tới môi trường xanh, sạch, tuần hoàn và chống biến đổi khí hậu trên thế giới.

Ông Lee Du Bong, đại diện công ty Korea Energy Agency tham gia thảo luận.

Giáo sư Hyun Dong Hoon thuộc Trung tâm Đổi mới Trung hòa Carbon Đại học Kỹ thuật Quốc gia Hàn Quốc SEP tham gia thảo luận.

Tại buổi hội thảo, ông Hyun Dong-Hoon, Giáo sư trường Đại học (ĐH) Kỹ thuật Hàn Quốc, cũng đã chia sẻ về mô hình trung hoà Carbon tại các cụm công nghiệp nhằm giảm phát thải nhà kính, bảo vệ môi trường; đóng góp tích cực cho định hướng phát triển “xanh” và bền vững.

Tại buổi hội thảo cũng diễn ra lế ký kết MOU giữa Tập Đoàn Gia định và các Doanh nghiệp Hàn Quốc và Mông cổ. Lễ ký kết nhằm mục đích phát triển bền vững và hỗ trợ nhằm đạt được các mục tiêu như công nghiệp đổi mới và xây dựng cơ sở hạ tầng, tiêu dùng và sản xuất có trách nhiệm cũng như ứng phó với biến đổi khí hậu.

 

14 Doanh nghiệp Hàn Quốc, Mông cổ và Tập Đoàn Gia Định ký kết MOU

Hình ảnh tại sự kiện

 

Bài sau